Para Makapagtrabaho: idol Raffy may espesyal na handog kay Michelle

Bago matapos ang part 6 ng Tekla serye sa Raffy Tulfo in Action na inere nitong Oktubre 26, 2020 tinanong ni idol Raffy Tulfo si Michelle Lhor kung paano sila namumuhay ngayong wala na sila sa puder ni Tekla.

Tinanong din niya ito kung bakit hindi siya nakakahanap ng trabaho ayon na rin sa request ng mga netizens.

idol Raffy: Bakit di ka makahanap ng trabaho eto sabi ng mga netizen?

Michelle: Eto po sir unang-una nagpaparecover ako. Tsaka yung ipin ko po kasi sir kailangan ko muna mapa-ayos para po makapagtrabagho po ako. 

Michelle: Madami pong proseso tsaka ang focus ko po muna ay kay baby, 

Michelle: kaya kung pwede sana magkaroon lang sana ng negosyo kahit dito lang sa bahay sa labas po ng bahay namin andito pa rin po ako sa tabi ng anak ko.

idol Raffy: Ganito ang gagawin natin sayo Michelle ano, tutal nagka-ayos na kayo ni Tekla. Palalagyan kita ng pustiso, tama nga naman pano ka makakahanap ng disenteng trabaho kung wala kang ngipin? 

idol Raffy: So magkakaroon talaga ng diskriminasyon yan. In fact, in the past marami narin kaming natulungan na nalagyan ng ngipin after nun nagkaroon ng trabaho. 

idol Raffy: Sige pagagawan kita ng ngipin.


No comments:

Powered by Blogger.