Bagong TV commercial ni Ivana Alawi, mga netizen may napansin


"Inaraw araw kong ulamin to at umaasang magiging kamukha ko si Ivana, kaso naging Iguana ako.😂" 

Usap-usapan ngayon sa social media ang video advertisement ng sexy actress at vlogger na si Ivana Alawi sa isang brand na sardinas.

Sa post ng official Facebook page ng '555 Isadalicious' ay mapapanood din ang nasabing advertisement kung saan ine-endorse ni Ivana ang latest product na '555 Tuna Spicy Caldereta.' 





Ang nasabing video ay umani ng 111,000 views,  2K reactions, 36 shares at 75 comments kabilang ang mga sumusunod:

"Parang hangin lang namn kinakain nya😂😂😂"

"Wahaha subo ng subo Wala nman laman ung kotshara saka ung bunganga mo Wala ako nakikitang pagkain ano to niloloko mulang kami."

"Inaraw araw kong ulamin to at umaasang magiging kamukha ko si Ivana, kaso naging Iguana ako.😂"

"Katuwa naman si Ivana. Haha. I can imagine how the shooting went. 😁"

"She reminds me of The Little Mermaid."

"Bruh. She's eating nothing."




No comments:

Powered by Blogger.