G Tongi, tinawag na 'Jologs' ang mga Duterte supporters


Sa isang tweet , tinawag na “jologs” o “baduy” ni G Tongi ang mga DDS o mga tagasuporta ni Pangulong Rodrigo Duterte dahil sa mahirap umanong intindihin ang mga tweets ng mga ito na laban sa kanya.

Narito ang tweet niya:

"Lots tweeting me back after my recent tweet. 

3 things, if I may? 

1. I have always been vocal about my beliefs that keep Filipinos oppressed. Activism is part of who I am.

2. I can’t understand a lot of ur tweets coz dds jologs #sorrynotsorry

3. I stated a fact on the hair plugs." 


Ito ay nangyari matapos niyang banatan si Assistant Vice President for Community Relation and Services Development of the Philippine Amusement and Gaming Corporation na si Arnell Ignacio sa kontrobersyal post nito na nagsasabing mahina ang ulo ng mga artista. 





No comments:

Powered by Blogger.