Huli sa akto pero di ipapa-Tulfo, viral online!


Viral ang Facebook post ng isang netizen na nanggalaiti matapos mahuli ang pambababae ng kanyang mister habang siya ay nasa abroad bilang provider. 

Ang masaklap pa nito sa mismong bahay umano nila ginawa ang pambababae ng kanyang mister.  

Sa kasalukuyan umani na ng 212K reactions, 79K comments at 150K shares ang naturang post. 

AKO'Y PINAGPALIT PERO DI YUN MASAKIT. ALAM MO MAS MASAKIT? AKO YUNG BUMILI NG MOTOR PERO MAY NAUNANG INANGKAS. BOOOM😂

Posted by Chin-Chin Madriaga on Thursday, November 19, 2020


"Huli pero di ko kayo ipapatulfo. Ps. Maganda ka na sana e. Kaso mas inatupag mo pang mag pa-araro sa iba kesa mag aral. Nakakaawa mga magulang mo iha. Dear self — sana okay ka lang, sana kayanin mo pa."   

HULI PERO DI KO KAYO IPAPATULFO. PS. MAGANDA KA NA SANA E. KASO MAS INATUPAG MO PANG MAG PA-ARARO SA IBA KESA MAG ARAL. NAKAKAAWA MGA MAGULANG MO IHA.🤦🏻‍♀️ DEAR SELF — SANA OKAY KA LANG, SANA KAYANIN MO PA.💔

Posted by Chin-Chin Madriaga on Thursday, November 19, 2020


Katwiran ni kabit, sinabi umano sa kanya ng lalaki na hiwalay na silang mag-asawa kaya siya pumatol.

Narito naman ang mga komento ng mga netizens:

"Luv you, ate Chin-Chin Madriaga 🥺🥺"

"Ganda mo pala ,nagawa ka pang ipagpalit 😥😥"

"Ito na maganda niloloko pa pano naman yung mga sakto lang?"

"daig talaga ng malandi ang maganda 🥺 kahit anung ganda muh Kung gagaguhin ka gagaguhin ka nyan .. payt lang ate gurl 💪"

"Omg ang ganda mo kung ako lalaki dina ako mag loloko. Jusko kapal ng mukha ng partner mo."

"Ang gandaa mo pala ate, bat hindi pa sya nakontinto sayu, haysttt ano na bah nangyari sa earth Juskooo, pakatatag ka po ate sana kayanin mo staystrong po at keepsafe"

"Babaero lang talaga asawa mo , ganda ganda mo ee 🥺 hayst"

"Hayaan mu sya move on ka nalang my mas deserving pa sa kanya dapat yang ganyang mga lalaki pinuputulan ng kaligayahan haha"

"Stay strong po..kahit d kita kilala nahuhurt ako Para sau.. Malalampasan mo din bangungot sa buhay mo. Godbless"

"stay strong..wag ikaw ang sobrang magmahal sa lalaki hayaan mo na ang lalaki ang sobrang mahalin ka.."

"Be strong bhe,same tau ng pinagdaanan about sa jowa natin,salut talaga mga kabet na yan haaays,bat pa sila nabuhay sa mundo panira lng sila NG relasyon o pamilya ng iba😌"

"anak ng tinapa sa ganda mong yan gago ang guy na niloko ka marami pang lalaki jan gaya ko pray ka lang "

No comments:

Powered by Blogger.