Pauleen Luna, Ginulat ang lahat sa kanyang sagot sa netizen na tinawag na 'pangit' si baby Tali


Pinatunayan ng maybahay ni Bosing Vic Sotto na si Pauleen Luna Sotto na handang gawin ang lahat ng isang ina ang kanyang makakaya upang protektahan ang kanyang anak.

Isang larawan ang ibinahagi ng netizen na si Patrich Walter Harris mula sa Facebook post ng page ni Tali, at nilagyan niya ito ng caption na: “Pangit na bata”. 


Ang nasabing post ay kaagad na naging viral online at umani ng galit mula sa mga netizens.

Sa kabila nito, pinanindigan pa rin ni Patrich Walter Harris ang kaniyang pagiging arogante. 




 
“Kahit anong sabihin niyo wala akong pake basta pang1t ung bata tapos. Kung naapektuhan kayo kasi pang1t anak niyo diko na kasalanan yun wag kayong pakialamero jarn okay? Wag din kayo tumawa post ko tapos biglang nag cocomment kdhdkskd jeez.” sabi nito.

Hanggang si Pauleen na nga mismo ang kumontak kay Harris via Facebook message. 





Dahil sa takot na makulong ay naglabas din si Harris ng apology letter sa kaniyang social media accounts.

“Ako po si Patrich Walter Harris taos pusong humihingi ng sorry sa lahat ng magulang at sa lahat ng taong nasaktan sa mga nasabi ko lalo na po sa pamilya ni Ma’am Pauleen Luna Sotto at sa lahat po ng followers, supporters fans ni Pauleen at Family Sotto ako ay taos pusong humihingi ng sorry sa inyong lahat. Ako ay nagsisi sa mga nasabi kong mali sa inyong lahat at sana tanggapin niyo ang taos pusong paghingi ko ng sorry sa iyong lahat. pasensya na kayong lahat! Thank you so much.”


No comments:

Powered by Blogger.