New Look ni Leng Altura matapos mag-paayos ng ilong


Sa isang Facebook video, ibinahagi ni Leng ang tungkol dito na ani niya ay hindi niya umano inasahan na mangyayari. 

"Di ko ineexpect talaga na darating ako sa ganitong point hahaha sobrang laking bagay nito para sakin 🤍 Happy healing sakin! Update ko kayo sa final result guys stay tuned 🙏🏻"








Unang nakilala si Leng dahil sa kanyang mga viral na dance covers at iba’t-ibang TikTok videos. 

Ngunit, pinaka pinag-usapan at naging kontrobersiyal ito nang minsang pumayag si Leng na maging modelo sa isang kontrobersiyal na clothing line. 

Narito ang mga reaksyon ng mga netizen tungkol sa bagong look ni Leng:

"ang ganda. feeling ko talaga magiging kahawig kita kapag nagpa ayos na din ako ng ilong!!! huhuhu cant wait for my turn ❤️❤️❤️ #lawofattraction hahahahahaha."

"Uy, mas lalo kang gumanda. ❤️"

"Oh diba Kahit di sya ganun ka sikat tulad ng mga artista PROUD SYA 😊 WALANG MASAMA MAGING TOTOO WALANG MASAMA SA PAG PAPAGANDA ANG MASAMA UNG WALA KANG AMBAG SA BUHAY NYA EH PAKIELAMERO KA IN SHORT WALA KANG PERA AHY INGGIT KAKO SANA HAHAHAHA 😂"

"Mas nkka ganda tlga pag matangos ilong.."

"ayyyyy mas lalo ka gumanda.. sabe ko na nga ba mag papagawa ka ng nose mo ih.. wala na ganda mo na lalo.. 😍😍😍 take care Leng we love you 😘😘"


No comments:

Powered by Blogger.