Mga babaeng online seller, hinoldap ginapos ang kamay at paa


Bulacan - Mula sa orihinal na Facebook post ng biktima na si Shenaicka Ocalinas Cruz:

"Hanggang ngaun di ko maisip saken samin ng mga kapatid ko mangyayari ung gantong pangyayari.

Hinoldap po ung shop ko na ang bantay ung kapatid at ang mga kaibigan nya 😔 Nicolle Ann Ocalinas , Marjorie Gianan , MJ Francisco.

Yung kaba at takot ko kanina nung nakita ko naka dapa sa Lapag at nakatali ang kamay at paa nilang tatlo naiyak ako sa sobrang awa at takot. 😭 



Alam ko kilala ko at kilala ako ng nag utos mag nakaw sa Shop dahil pinag kamalan nya na ako ung isa sa bantay na babae.

Binanggit nya pangalan ko na naicka at paulit ulit daw ako minumura.

Pera sa paluwagan ang pilit nyang kinukuha sa kapatid ko. 😭 




Nakakatakot sobraa di ko alam paano pa kami mag bubukas Ng Shop. 😭😭

Andami nakuha sa shop mga ibang hulog sa paluwagan , mga cp , loptop , atm , bankbook ko at pera nung tatlong bantay. 😔 




Di ko alam paano gagawin ko ngaun. 😔😔😔

Buti nlang at walang nangyari sa tatlo sa sobrang takot nila sa lalaki wala silang nagawa dahil tinutukan daw sila ng baril ng lalaki. 



Ingat po sa lahat na katulad ko na Online seller na may sariling Shop nag panggap na Costumer ung lalaki kanina at 3 beses na po sya bumalik sa shop ko. 😔😔 "


Hanggang ngaun di ko maisip saken samin ng mga kapatid ko mangyayari ung gantong pangyayari. Hinoldap po ung shop ko na...

Posted by Shenaicka Ocalinas Cruz on Wednesday, October 28, 2020

No comments:

Powered by Blogger.