Super Tekla, Nagpasalamat sa lahat ng tumulong at sumuporta sa kanya


Matapos ipalabas ang part 6 ng Tekla serye sa Raffy Tulfo in Action kung saan inaatras na ni idol Raffy lahat ng sanang tulong nito kay Michelle Lhor Bana-ag, nagpost naman si Super Tekla sa kanyang social media account.

Sa kanyang Official Facebook account nagpasalamat si Tekla sa Panginoon, sa kanyang mga kaibigan na hanggang sa huli ay ipinagtanggol siya at di iniwan at sa lahat ng mga netizens na sumusuporta sa kanya. 


"Salamat Panginoon Salamat DONITA, mommy ROSE AT MGA KAIBIGAN KUNG HINDI AKO INIWANAN AT HANDANG IPAGTANGGOL AKO.

Salamat sa lahat ng sumuporta at magtiwala hindi ko na kayo Maisa isang lahat 


pipilitin kung bumangon at magsimula 

nanaig na ang katutuhanan wag na nating husgahan at e bash pa si Michelle at pamilya nila.

Mas pinili ko ang forgiveness kay sa puot natapos na ang unos at pagsubok let’s forget and forgive at sa lahat ng humusga 

pinatawad ko na kayong lahat dahil mas ikagagaan ng kalooban ko yun lets pray at pagmamahal nalang poh ang magandang tulong para maghilum ang sugat na dinulot ng pagsubok na ito God Bless us all🙏🏼🙏🏼🙏🏼"

Salamat Panginoon SAlamat DONITA mommy ROSE AT MGA KAIBIGAN KUNG HINDI AKO INIWANAN AT HANDANG IPAGTANGGOL AKO Salamat...

Posted by SuperTeklah Librada on Tuesday, October 27, 2020


No comments:

Powered by Blogger.