TINGNAN: Aktwal na message ni Michelle sa RTIA sa pag-atras nito sa follicle dru.g test

Narito ang screenshot ng actual message ni Michelle Lhor Bana-ag sa Raffy Tulfo in Action sa pag-atras nito sa follicle drug test na inere ngayong araw sa final episode ng Tekla serye sa RTIA.

"Ma'am advice po ng tita ko na wag daw po igalaw buhok ko kasi mag 4 months palang po akong nakkapanganak.." 

"Baka daw po anong mangyari sakin lalot may binat po ako kasi sumasama po pakiramdam ko pag dating ng hapon.." 

"Kung sa dugo and urine daw po ok lang po.."

"Gusto at willing po talaga ako kaso po iniingatan ko din po kalusugan ko maam.." 

"Hope you understand po.."


Dahil dito inatras na ni idol Raffy lahat nang sana'y tulong para kay Michelle at sa pamilya nito tulad na pambayad sa bahay, groceries at pustiso para kay Michelle. 

"So Michelle, ni singkong duling wala akong ibibigay na tulong sayo. At yung mga bata, mga pamangkin mo, partida to, patatanggal ko sa kustudiya mo" sabi ni idol Raffy.

Sa time frame na 03:47 makikita ang screen shot nito.

No comments:

Powered by Blogger.